Quý vị đã biết nhận thấy binh chua chay dạng bột và binh cuu hoa CO2?

Tại thị trường thiết bị pccc, hai loại bình chữa cháy phổ biến nhất là một bình chữa cháy dạng bột và binh cuu hoa CO2. Đó là hai thiết bị dễ dãi sử dụng mà không khiến ảnh hưởng cho y tế của những người xung quanh. Nhằm người sử dụng chưa nhầm lẫn khi lựa chọn mua bình chữa cháy thích hợp nhằm mục tiêu sử dụng, bài viết dưới đây sẽ tư vấn trợ giúp khách hàng nhận biết bán bình chữa cháy tại hà nội dạng bột và bình chữa cháy CO2 liên quan nhất.

Nhận thấy dựa vào đặc điểm, hiệu quả

· Binh cuu hoa dạng bột: là dòng binh chua chay có bộ phận chất chữa cháy khi là dạng bột khô (BC, ABC, AB) được đóng kín vào bình. Và tùy kí hiệu của mỗi dạng bột chữa cháy mà sẽ có tác dụng chữa cháy không giống nhau cùng với những loại đám cháy. Ví dụ như bột BC sẽ chữa những đám cháy loại BC giống như đám cháy chất lỏng, khí, còn loại bột AB tiếp tục chứa nhiều đám cháy chất rắn, lỏng…Mỗi loại bình chữa cháy bột có thể dập dập tắt đc nhiều đám cháy chất rắn, lỏng, khí cháy, đám cháy điện và thiết bị điện mới mẻ phát sinh. Bột chữa cháy không độc, chưa dẫn điện nên khi chữa cháy mang đến hiệu quả cao. Không dừng lại ở đó, thao tác dùng bình khá đơn giản. Dễ kiểm tra và dùng để làm chữa cháy những đám cháy nhỏ tuổi, mới mẻ phát sinh. Tuy vậy, bình bột chữa cháy nếu như dùng để dập tắt các đám cháy dòng thiết bị điện sẽ làm mòn gỉ nhiều linh kiện thiết bị điện tử
· Các loại bình chữa cháy CO2: là dòng binh chua chay mang phần tử chất chữa cháy khi là dạng khí CO2 đc nén cùng với áp lực cao, dùng để làm dập tắt nhiều đám cháy rộng lớn nhỏ tùy trong form size bình giống như đám cháy chất rắn, chất lỏng cũng như rất là đến hiệu quả cao khái niệm đám cháy dòng thiết bị điện, đám cháy của nhà kín, buồng hầm. Loại bình CO2 chữa cháy này chỉ bay hơi trong không khí nên chưa làm tác động mang lại chúng. Khí CO2 chữa cháy rất thông thoáng, không gây nguy hại, chất độc cho người bao quanh.

Nhận thấy phụ thuộc vào nguyên tắc chữa cháy

· Bán bình chữa cháy tại hà nội dạng bột sinh hoạt đi theo nguyên tắc làm ngạt, khiến loãng nồng độ oxy cũng như hỗn hợp chất cháy. Khi bột chữa cháy chức năng với nhiệt thì sinh ra khí CO2, sẽ làm loãng nồng độ oxy vào vùng cháy, khiến đám cháy không đủ Oxy được cung cấp mang đến sự cháy và tự tắt đi, đồng thời lớp bột trùm lên trên mặt tác nhân cháy ( nhỏ dại ).
· Cùng với binh cuu hoa khí CO2, khi xảy ra cháy, kéo dòng thiết bị chữa cháy CO2 đến và đi tới đám cháy, một tay cầm loa phun phía trong gốc lửa về tối thiểu là 0,5 m, còn tay kia giật chốt kẽm và bóp cò. Khi bóp cò, do sự chệnh lệch về áp suất, CO2 lỏng trong bình tiếp tục thoát ra bên ngoài qua hệ thống ống loa phun chuyển thành dạng như tuyết thán khí, lạnh đến -79 độ C. Khi phun trong đám cháy, khí CO2 có tác dụng khiến loãng nồng độ hỗn hợp hơi khí cháy và cùng với làm lạnh vùng cháy, dẫn mang lại triệt tiêu đám cháy nhanh gọn
Mỗi dịch vụ bình cứa hỏa dang bot và cách sử dụng bình bột chữa cháy mfz4 đều có các đặc tính ưu việt riêng, dùng phù hợp cho các đám cháy không giống nhau cũng như không gian dùng khác nhau. Các bạn cần căn cứ vào nhu yếu dùng nhằm chọn loại bình chữa cháy dạng bột cũng như bình cứa hỏa CO2 cho thích hợp nhất. Điểm mạnh của cả hai loại dòng thiết bị chữa cháy này khi là chưa độc, chưa dẫn điện nên khi chữa cháy đến lợi nhuận khổng lồ, thông thoáng đến người sử dụng cũng tựa như những người xung quanh.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu A – Z về thiết bị báo cháy